Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Công ty CSC sản xuất nón bảo hiểm in logo cho doanh nghiệp Đại Phát Hồ Chí Minh

Công ty Đại Phát chi nhánh Hồ Chí Minh đã sản xuất nón bảo hiểm in logo để làm quà tặng khuyến mại cho chương trình giới thiệu sản phẩm mới. Nón bảo hiểm in logo của Đại Phát được CSC sản xuất theo công nghệ hiện đại và nguyên liệu chính hãng 100%, cam kết chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nón bảo hiểm quảng cáo Đại Phát tại HCM


Nón bảo hiểm quảng cáo Đại Phát lựa chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm nửa đầu có lưỡi trai, một trong những loại mũ bảo hiểm phổ biến, gon nhẹ, tiện dụng cho người sừ dụng. Lựa chọn kiểu dáng mũ này sẽ dễ dàng phù hợp với sở thích của khách hàng cũng như đem lại cho khách hàng sự tiện dụng nhất. Đặc điểm nổi bật của nón bảo hiểm Đại Phát tại thành phố Hồ Chí Minh, thiết kế sản phẩm sọc nổi xanh chính giữa mũ đặt trên nền trắng vô cùng nổi bật. Phần hông hai bên in logo Đại Phát nổi bật dễ dàng cho khách hàng nhận diện và ghi nhớ. Tông màu xanh nổi bật, sử dụng tông màu đặc trưng trong thương hiệu của Đại Phát, đảm bảo hiệu quả nhận diện và truyền thông cao nhất.

Sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu giá rẻ tại CSC

Công ty CSC chuyên nhân sản xuất nón bảo hiểm tại HCM theo yêu cầu, sản xuất nón bảo hiểm cho các doanh nghiệp để quảng cáo. Chúng tôi là đơn vị sản xuất nón bảo hiểm giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho các công ty. Chúng tôi nhận giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Nhận thiết kế, in ấn miễn phí logo, thương hiệu cho nón bảo hiểm. Cam kết giá rẻ nhất thị trường, chỉ từ 60 ngàn đồng cho 1 sản phẩm nón bảo hiểm quảng cáo tiêu chuẩn.


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét