Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tại sao các doanh nghiệp lựa chọn mũ bảo hiểm để làm truyền thông

Đa phần các doanh nghiệp hiện nay hướng đến làm truyền thông khách hàng bằng hình thức tặng quà tặng tri ân. Có thể nói, mũ bảo hiểm in logo công ty được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Vậy tại sao mũ bảo hiểm in logo lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để là truyền thông.

Thứ nhất, mũ bảo hiểm là vật bắt buộc phải sử dụng khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy. Người dân ai ra đường cũng phải đội mũ bảo hiểm, 1 phần là do chấp hành luật và không bị xử phạt, một phần là để đảm bảo sự an toàn của chính người tham gia giao thông. Từ đó, mũ bảo hiểm là vật dụng sử dụng thường xuyên, chứ không như một số tặng phẩm khác như sổ, kỷ niệm chương….
Thứ 2, mũ bảo hiểm in logo tùy biến theo yêu cầu của nhà sản xuất doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn in hình ảnh, logo truyền thông thương hiệu lên mũ bảo hiểm, gợi nhớ, nhắc nhở, ghi dấu ấn sâu vào trong tâm trí khách hàng. Mũ bảo hiểm có in thương hiệu, số điện thoại, địa chỉ trang web của doanh nghiệp, giúp khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp dễ dàng hơn, những người xung quanh đi đường nhìn thấy, ghi nhớ thương hiệu, đây chính hàng ưu điểm nổi bật của mũ bảo hiểm in logo.


Sản xuất mũ bảo hiểm có in logo công ty đơn giản, tiết kiệm chi phí, đặc biệt, hiệu quả được đánh giá cao cấp 3, 4 lần sao với quảng cáo truyền thông trên báo giấy hay các phương tiện điện tử. Làm nón bảo hiểm theo yêu cầu – kênh truyền thông, quảng cáo không thể bỏ qua.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét