Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Dây chuyền sản xuất nón bảo hiểm của CSC đặt tại HCM

Với kinh nghiệm làm việc trên 10 năm trên thị trường, CSC luôn hướng đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, đồng thời luôn đặt trách nhiệm, chữ tín như phương châm hoạt động và làm việc. Để sản xuất ra những sản phẩm nón bảo hiểm chính  hãng tiêu chuẩn chất lượng cho các công ty, CSC không ngừng cập nhật, mở rộng, sử dụng dây chuyền sản xuất nón bảo hiểm hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm


 CSC đã đồng bộ hóa nhà máy sản xuất, loại bỏ những công  nghệ, máy móc cũ, thay thế toàn bộ hệ thống sản xuất bằng dây chuyền sản xuất hiện đại tân tiến nhất của Hoa Kỳ. Hệ thống ứng dụng công nghệ hiện đại, khép kín, đam bảo các thông số tiêu chuẩn kỹ thuật. Sản phẩm nón bảo hiểm sản xuất bởi CSC được bình chọn là hàng Việt Nam chatas lượng cao nhiều năm liền. Đồng thời, hàng trăm doanh nghiệp đã lựa chọn CSC để sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, in logo trên nón bảo hiểm theo yêu cầu. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, CSC đã trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy mà các doanh nghiệp không thể bỏ sót.

Chất lượng sản phẩm nón bảo hiểm đạt tiêu chuẩn tại CSC


Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng thời sử dụng nguồn nguyên vật liệu chính hãng, 100% từ nhựa ABS nguyên sinh chống va đập, chống xuyên thủng, độ bền chắc cực cao, chắc chắn bảo vệ sự an toàn của khách hàng một cách tốt nhất. Dịch vụ sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu chuyên nghiệp đem đến cho doanh nghiệp sự hài lòng nhất.


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét