Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Nhóm 3 kính chống lóa xe máy thời trang số 1 cho dân phượt

 


kính chắn gió  xe máy là phụ kiện không thể thiếu được với mỗi người đam mê đi phượt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi  tới bạn đọc top 2  kính  dành cho mũ bảo hiểm chất lượng giá rẻ chắn gió  cho xe máy hàng đầu

kính chắn gió   xe máy X-400

kính chống bụi   xe máy X400 được làm từ nhựa meca siêu bền, có khả năng chống trầy xước tốt, chống lóa, chống bụi, hỗ trợ lái xe hiệu quả. Đây là một trong các sản phẩm kính chắn gió  xe máy được yêu thích nhất bởi chất lượng tốt và giá thành lại rẻ.



Với dây đai điều chỉnh linh động giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp kính chắn gió  xe máy x-400 với các loại nón bảo hiểm. Chỉ với giá là 75K, bạn đã có thể sở hữu kính chống bụi xe máy x-400 để sử dụng. Giới trẻ rất ưa chuộng sử dụng với loại kính này.
>> Xem thêm: Mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu tphcm

kính chống lóa   xe máy phi công

Cũng được làm từ chất liệu nhựa meca, kính chắn gió  xe máy phi công được các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt theo kiểu dáng kính chuyên dụng dành cho phi công. Viền mắt kính được làm từ da mềm giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái hàng giờ đồng hồ mà không bị lằn vết ở má, tạo cảm giác đeo như không đeo.
Kính phi công có mức giá cao hơn so với kính X-400. Được biết giá của kính này ở thị trường khoảng 100 ngàn đồng.
Để có được một chuyến đi an toàn bạn nên trang bị cho mình các cái kính phù hợp nhất. liên hệ để được tư vấn ngay 0974.150.982.


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét