Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu tphcm

 


Mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu hcm là nhu cầu của nhiều người hiện nay. mũ bảo hiểm 3/4 đầu không chỉ có nhiều đặc điểm vượt trội mà còn là xu hướng thời trang của các giới  trẻ thời gian gần đây.

Vì sao nón bảo hiểm 3/4 đầu được ưa chuộng

Cùng điểm lại 1  số ưu nhược điểm của chiếc mũ này nhé:
- Ưu điểm: Nhờ có khả năng che phủ lớn hơn loại mũ 1/2 đầu mà người đội sẽ được bảo vệ phần đầu tốt hơn. Hầu hết các mũ ¾ đều được trang bị kính chắn gió giúp ngăn gió táp vào mặt người đội khi lái xe ở đường.


- nhược điểm: Với kích thước lớn hơn, loại nón này sẽ không có được sự gọn nhẹ ví dụ  loại nón 1/2, mặc dù vậy trong trường hợp xảy ra tai nạn, mũ ¾ vẫn chưa thể bảo vệ toàn bộ phần đầu, phần cằm của người lái vẫn có thể bị tổn thương. Ngoài ra vì cấu tạo phủ kín tai nên sẽ khó có thể dùng được tai nghe khi đội mũ ¾.
>> Xem thêm: Tại sao nên sử dụng mũ bảo hiểm có kính khi đi phượt


Mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu tphcm ở đâu có tiếng nhất

Có nhiều bán mũ bảo hiểm trên thị trường, vì thế nếu Bạn muốn mua nón bảo hiểm 3/4 đầu tphcm là điều không quá khó khăn. Hãy đến với CSC để mua cho mình cái mũ bảo hiểm ưng ý nhất. CSC có hàng trăm mẫu nón bảo hiểm khác nhau để Bạn lựa chọn. Những mẫu nón bảo hiểm thời trang chính hãng chính là sự lựa mua tốt nhất cho Bạn. gọi điện đặt hàng ngay theo số 0974.150.982 để được tư vấn.



    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét