Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng cho rạp chiếu phim Beta Cinelpex


Rạp chiếu phim Beta Cineplex là một rạp chiếu phim mới xuất hiện tại Hà Nội. Để thu hút khách hàng đến xem phim và tăng cường phủ rộng thương hiệu cho nhiều người biết đến, Beta Cineplex đã tìm đến CSC để sản xuất những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo in logo để tặng khách hàng.

Thông tin về sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo Beta Cineplex


Beta Cineplex lựa chọn mẫu mũ bảo hiểm HKT11 của chúng tôi với đặc điểm lưỡi trai gắn liền với thân mũ. Mũ được thiết kế vớ tông nền chủ đạo là màu xanh da trời – đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của rạp chiếu phim. Logo Beta Cineplex được thiết kế nổi bật với phông chữ rõ ràng, sắc nét đảm bảo dễ dàng ghi nhớ, không bị rối mắt. Logo được in ở phía 2 bên mũ trái và phải. Vỏ mũ được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh cao cấp. Lõi xốp EPS và vải lót kháng khuẩn. Dây đeo, quai chốt cao cấp, chất lượng cao. Với sản phẩm mũ bảo hiểm in logo, Beta Cineplex đã thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng của mình.

Đến với CSC để sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ chuyên nghiệp

CSC với kinh nghiệm 10 năm làm quảng cáo trên mũ bảo hiểm, đầu tư nhà máy trang thiết bị hiện đại, nâng cao trình độ nhân công đem đến những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng cao cấp với mức giá tốt cho khách hàng. CSC miễn phí thiết kế, in ấn mũ bảo hiểm cho khách hàng. Đến với CSC để làm mũ bảo hiểm quà tặng, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và lợi ích sau đây:
·        Cam kết chất lượng
·        Quy trình tối ưu
·        Giá tốt
·        Đảm bảo tiến độ
·        Miễn phí tư vấn, thiết kế, in ấn, hỗ trợ

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết:0936.060.030

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét