Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giá mũ bảo hiểm chính hãng giá từ 120 ngàn đồng

Giá mũ bảo hiểm chính hãng có mức giá tiền từ 150 ngàn đồng đến trên 200 ngàn đồng. Tùy theo thương hiệu mũ bảo hiểm, giá mũ bảo hiểm chính hãng giao động khác nhau. Bài viết chia sẻ giá mũ bảo hiểm của một số thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng uy tín hàng đầu trên thị trường.
Giá mũ bảo hiểm HKT

Mũ bảo hiểm HKT có giá từ 120 ngàn đồng. HKT là thương hiệu số 1 trong các thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng tại thị trường Việt Nam. Vừa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vừa có mức giá thành rẻ so với thị trường nên luôn được các khách hàng trên khắp cả nước ưu chuộng.
Giá mũ bảo hiểm Asia
Mũ bảo hiểm Asia có mức giá cao hơn. Mức giá trung bình trên 150 ngàn đồng.
Giá mũ bảo hiểm Protec
Mũ bảo hiểm Protec có giá cao từ trên 200 ngàn đồng. Tuy nhiên chất lượng được nhiều người đánh giá cao, tương xứng với mức giá.
Nên mua mũ bảo hiểm của hãng nào


Những loại mũ bảo hiểm chính hãng đều có mức giá từ trên 100 ngàn đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế, mà bạn có thể lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với bạn. Nên mua mũ bảo hiểm của hãng nào? Hãy lựa chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm vừa phù hợp về giá tiền, vừa phù hợp về nhu cầu thẩm mỹ của bạn. Theo gợi ý của chúng tôi, bạn nên chọn mua mũ bảo hiểm HKT. Mũ bảo hiểm chính hãng giá rẻ, nhiều mẫu mũ thời trang cập nhật xu hướng giới trẻ đảm bảo hợp gu thẩm mỹ của bạn.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét