Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Sự thật về mũ bảo hiểm fullface

Nón Fullface là loại nón trùm kín đầu, thường dùng để đi xa hoặc chạy xe với tốc độ cao vì nó có thế bảo vệ tốt nhất trong tất cả các loại nón dành cho người đi xe máy. Những người đi xe PKL thường có xu hướng chọn loại mũ nón này vì nó ngầu và đẹp.

Tuy nhiên, có nhiều thứ bạn cần phải lưu ý trước khi chọn mua cho mình một chiếc nón Fullface vì giá của nó không hề rẻ, thường là trên 1 triệu đồng/cái và hàng hiệu/xịn có khi lên tới cả chục triệu đồng.
Khi nào nên đội nón Fullface?
Đi phượt xa, đi tour bằng xe máy và biết trước là sẽ chạy với tốc độ cao.
Hoặc đơn giản bạn chỉ thích đội nón Fullface để đảm bảo an toàn cho bản thân!
Tại sao nên đội nón Fullface?
Có khả năng bảo vệ cao nhất trong tất cả các loại nón bảo hiểm, bảo vệ được toàn bộ phần đầu, mặt, cằm và sau ót.
Giúp người lái không bị mệt mỏi khi liên tục bị gió táp vào mặt.
Giúp người lái tự tin hơn, bớt sợ hơn khi chạy nhanh, đơn giản vì bạn sẽ không cảm thấy gió hất thẳng vào mặt nên cứ tưởng mình đang chạy chậm trong khi xe đang chạy rất nhanh. Cái này bạn phải thử thì mới biết, chạy 100km/h khi đội Fullface với không đội Fullface nó rất khác nhau.

Giúp bảo vệ khỏi côn trùng bay, nhất là những đoạn đường rừng hoặc ven rừng, xe bạn có thể phải chạy xuyên thẳng qua một đám ong hoặc một đám côn trùng đang bay vo ve, nếu không có nón Fullface thì người lái rất dễ bị ong đốt hoặc côn trùng bay thẳng vào mắt. Chiếc mắt kính mà bạn thường đeo không thể bảo vệ bạn trước những trường hợp này đâu!

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét