Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thị trường mũ bảo hiểm ngày càng “hỗn loạn”

 


Mặc dù đã có nghị định chặt chẽ về những điều kiện sản xuất nón bảo hiểm song vẫn còn khá nhiều trường hợp mà các cơ sở sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm kém chất lượng cố tình hoạt động với mục đích kiếm lời. Thị trường mũ bảo hiểm xịn đang trở nên phức tạp.

Vì sao mũ bảo hiểm rởm đánh bật hàng thật?

Khi những chiếc mũ giả chỉ bán trên thị trường với giá 20 ngàn đến 30 ngàn đồng, còn những chiếc mũ bảo hiểm cao cấp thì lên tới hàng trăm ngàn đồng. Hai loại mũ này hình thức, mẫu, màu sắc đều gần giống nhau … nếu chỉ bằng mắt thường khó phân biệt được mũ giả. do đó, các shop nón bảo hiểm xịn  đang ngày càng trở nên khó khăn hơn.


Đã không ít lần các công an mở cuộc điều tra để có thể loạt bỏ những sản phẩm này ra khỏi thị trường. mặc dù vậy, để giải quyết điều này thì vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời chính xác.


Xem thêm: chia sẻ một số thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng

Người dân cần nâng cao ý thức đội nón bảo hiểm cao cấp

Mũ bảo hiểm chính hãng hà nội là món đồ  duy nhất có thể bảo vệ được người tham gia giao thông. Trước thực trạng giao thông phức tạp như lúc này thì việc lựa chọn cho một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng mới là cách tốt nhất để có thể đảm bảo được an toàn cho bạn.

Những chiếc mũ bảo hiểm dởm không thể bảo đảm người điều khiển xe máy mà lại còn có thể gây ra cho người đội những bệnh về da đầu. Vì thế, hãy nâng cao ý thức đội nón bảo hiểm chính để góp phần xây dựng nền giao thông an toàn hơn.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét