Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Tăng hiệu quả marketing với mũ bảo hiểm quảng cáo

Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm marketing mới để có thể nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Khi các hình thức quảng cáo đã bão hòa và đang làm người tiêu dùng phát ngán, thì việc tặng quà cho khách hàng, sau đó khéo léo lồng ghép các chương trình quảng cáo truyền thông được đánh giá cao với tính hiệu quả mà chúng đem lại. Tìm hiểu hình thức quảng cáo marketing trên mũ bảo hiểm – hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp đã áp dụng hiệu quả.
Các hình thức quảng cáo tương tự với mũ bảo hiểm quảng cáo như quảng cáo trên áo thun, áo mưa, trên cốc,… nhưng lại không đạt hiệu quả. Vì những đồ vật ấy không được dùng thường xuyên và truyền bá rộng rãi với mọi người như mũ bảo hiểm. Với cốc, bạn có thể sử dụng mỗi ngày nhưng không phải lúc nào đi ra ngoài bạn cũng cầm theo. Còn với áo thì bạn có thể mặc ra ngoài nhưng không thể ngày nào cũng mặc. Trong khi đó, mũ bảo hiểm đảm bảo cả 2 yếu tố là sử dụng hàng ngày và dùng những lúc đi ra ngoài.

Tận dụng lợi thế đó, các doanh nghiệp đã sử dụng mũ bảo hiểm để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình một cách nhanh chóng, rộng rãi và hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí như các hình thức quảng cáo khác.
Toàn bộ thành viên, nhân viên được trang bị đồng phục mũ bảo hiểm sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp đó nâng tầm cao hơn, chuyên nghiệp hơn và ấn tượng hơn trong cái nhìn đầu tiên của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư đối với tổ chức, doanh nghiệp đó. Ngoài ra, mũ bảo hiểm còn giúp đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho đội ngũ công nhân viên đang có những đóng góp to lớn cho tổ chức, doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, khi những chiếc nón bảo hiểm được sử dụng chung cho cả nhân viên công ty thì đây sẽ là mang đến văn hóa công ty, nhân viên địa chỉ luôn tự hào khi được sử dụng sản phẩm có tên của địa chỉ mình.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét