Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cùng tìm hiểu lưu ý khi vệ sinh mũ bảo hiểm độc

Việc giữ gìn và vệ sinh mũ bảo hiểm độc thường xuyên đúng cách là một việc vô cùng quan trọng giúp bạn tránh khỏi những mối nguy cơ từ nấm ngứa và gàu. Bên trong mũ bảo hiểm thường có lớp lõi xốp cùng 1 lớp đệm khá kín. Chính vì thế khi đội mũ bảo hiểm thường xuyên khiến cho da dầu của bạn bị bịt kín thiếu sự thông thoáng dẫn đến ngứa và gàu. Đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực. Mồ hôi ra tạo môi trường ẩm ướt là điều kiện để vi khuẩn và nấm ngứa phát triển.


Chính vì thế, để phòng tránh cũng như điều trị nấm da đầu hiệu quả, Bạn nên vệ sinh mũ bảo hiểm chính hãng sạch sẽ.
Có rất nhiều cách vệ sinh và bảo quản mũ bảo hiểm khác nhau. Để đảm bảo bạn nên vệ sinh mũ 2 lần 1 tuần. Phơi mũ ở những nơi khô ráo thoáng mát. Bên cạnh đó có thể sử dụng một số dung dịch sát khuẩn, diệt vi khuẩn xịt vào bên trong mũ. Điều này sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn để giữ mũ bảo hiểm lúc nào cũng sạch sẽ.
Lưu ý: nếu bạn không muốn vệ sinh mũ nhiều lần thì cũng cần kết hợp với việc vệ sinh cả đầu mình nữa nhé.
Việc này cũng rất quan trọng và cấp thiết trong việc phòng bệnh nấm da đầu. Bởi so với các loại mũ rẻ tiền được bán tràn lan trên các vỉa hè, thì mũ bảo hiểm chính hãng đạt chất lượng, đúng chuẩn sẽ có các lỗ thoáng khí nhằm lại có thể giúp bạn an toàn khi tham gia giao thông.
Không dùng chung mũ với người bị bệnh
Để tránh nguy cơ lây lan bệnh tật bạn không nên dùng chung mũ bảo hiểm với những người có bệnh. Bởi những đồ vật này sẽ mang theo vi nấm và khi người lành tiếp xúc sẽ bị lây bệnh.
>>> Xem thêm: Mũ bảo hiểm đà nẵng

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét