Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cấu tạo mũ bảo hiểm quảng cáo bạn đã biết chưa

Mũ bảo hiểm quảng cáo là một trong những sản phẩm rất được ưa thích hiện nay. Mũ thể hiện được cá tính người sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của mọi người. Tuy nhiên để hiểu sâu về chiếc mũ này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vài nét về loại mũ này ở bài viết dưới đây.

Phần vỏ mũ:
Như chúng ta đã biết công dụng chính của mũ bảo hiểm là bảo vệ phần đầu của những người tham gia giao thông trên đường. Hơn hết vỏ mũ là phần tiếp xúc trực tiếp khi có va chạm xảy ra. Chính vì thế đòi hỏi phần vỏ mũ bảo hiểm phải thật chắc chắn không vị vỡ hay méo mó, chịu được áp lực và nhiệt độ cao.
Phần lõi xốp
Đây là lớp vật liệu thứ 2, tiếp xúc với đầu, và là thành phần quan trọng không kém của 1 chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo tiêu chuẩn. Lớp lót này thường được làm từ EPS có mật độ vật chất không giống nhau với từng vị trí tiếp xúc với phần đầu của bạn.
Phần vỏ người có tác dụng hỗ trợ chịu lực và sức ép thì phần lõi xốp có tác dụng làm giảm dư chấn. Đây vốn là nguyên nhân chính gây ra chấn thương sọ não hay những thướng tích liên quan đến đầu người sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn có thêm hiểu biết về chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo đang được yêu thích hiện nay.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét