Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đổ sỉ nón bảo hiểm phượt xì teen tại Hồ Chí Minh

Qua nghiên cứu thị trường của chúng tôi, nhu cầu mua nón bảo hiểm độc, nón bảo hiểm đi phượt của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh là rất lớn. Đây là một cơ hội kinh doanh cực tốt dành cho các chủ cửa hàng, các đại lý, các chủ shop đồ phượt. Công ty CSC đổ sỉ nón bảo hiểm độc, đẹp, mũ bảo hiểm 1/2  đầu, mũ bảo hiểm 3/4  đầu hàng thiết kế độc quyền giá cực tốt.

Giới thiệu về những sản phẩm nón bảo hiểm độc


Xu hướng của giới trẻ hiện nay thường thích đi khám phá, đi du lịch tại các địa điểm, khám phá những vùng đất mới trong những dịp ngày cuối tuần. Cộng với đó là nhu cầu cá nhân hóa, khác biệt hóa của giới trẻ. Chúng tôi đã nghiên cứu, thiết kế những sản phẩm mũ bảo hiểm độc đáo, mới lạ đa phong cách để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của giới trẻ. Một số sản phẩm nón bảo hiểm độc của chúng tôi:
-         Nón bảo hiểm Batman
-         Nón bảo hiểm Superman
-         Nón bảo hiểm Caption American
-         Nón bảo hiểm One Piece
-         ….
Chúng tôi liên tục thiết kế những mẫu mũ mới độc quyền, đảm bảo cho các chủ shop phượt những mẫu mũ đẹp, bán chạy hàng nhất.

Đổ sỉ nón bảo hiểm giá rẻ tại HCM


Chúng tôi đang tuyển đại lý, các shop, các cửa hàng bán nón bảo hiểm độc. Hiện nay chúng tôi đang áp dụng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chiết khấu cao cho các chủ shop phượt tại HCM. Cam kết nón bảo hiểm chính hãng bảo hành 2 năm.
Liên hệ với chúng tôi để được nhận báo giá.
CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC – MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới – P. Bình Hưng Hòa A – Q. Bình Tân – Hồ Chí Minh
VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: mubaohiemquangcao.info@gmail.com
ĐT: (04).62.605.110/ 0936.060.030


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét